Loading...

Giá thép An KhÁNH tốt nhất cập nhật mỗi ngày

Thép An Khánh hiện có mặt tại hầu khắp các công trình lớn trên cả nước, chính bởi vậy chất lượng cũng như giá thép là mối quan tâm của nhiều chủ thầu xây dựng, hay những cá nhân đang tìm hiểu để xây dựng công trình tư nhân. Thấu hiểu mong muốn đó, chúng tôi xin cung cấp báo giá cập nhật và rẻ nhất đến khách hàng.

Nếu thực hiện thao tác so sánh hẳn khách hàng dễ dàng nhận thấy giá thép An Khánh có giá mềm hơn các loại thép nhập khẩu, Possco và tisco trên thị trường hiện nay. Giá cả cạnh tranh chất lượng vượt trội là thế mạnh nổi trội nhất của thép An Khánh.
Tuy nhiên, không dừng lại ở giá, uy tín của sản phẩm lại được xây dựng từ chất lượng. Lựa chọn công nghệ tiên nhất , mỗi sản phẩm ra đời luôn ổn định về mặt cơ tính, chính xác về đường kính, chất lượng bề mặt hoàn hảo. Chất lượng thép An Khánh là sự đảm bảo cho chất lượng và thẩm mỹ cho mọi công trình. Thép an khánh đá áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn do Trung tâm quốc gia Quastest 1 cung cấp như tiêu chuẩn JIS 3101:2010, JIS G3101:2015, JISG3192:2010, TCVN 7571-1:2006.

Là đơn vị có uy tín chuyên cung cấp sất thép cho các công trình điện Miền Bắc và các tỉnh lân cận như Công trình Thủy điện Sơn La, Thủy Điện ngòi hút văn chấn, đường điện ĐZ 110KV Nghi Sơn, Đường điện DDZ110 kv Bỉm sơn, Và các công trình điện gió Bạc Liêu, sóc trăng, Điện mặt trời Ninh Thuận  v.v.v., . Mặt hàng của công ty đa dạng về chủng loại và giá thành. Mặt hàng sắt thép xây dựng gồm sản phẩm của các nhà máy thép An Khánh sắt hình U, I, V, thép tấm. U chống lò, Thép tròn trơn, và các loại thép Nhập khẩu Huynhdai, japan, Thailand…

Thép An Khánh là đơn vị sản xuất đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc cán các sản phẩm thép hình cớ lớn Như L150, L175, L200, U200, U250, U300, I200, I250, I300....

Để có được giá mới nhất và tốt nhất xin liên hệ: PKD. Holine 1:  0968269184 . Hotline 2: 0912988277

Dịch vụ

Dịch vụ gia công cốt thép

Cung cấp dịch vụ gia công bản mã, đột dập, cắt quy cách, bu lông móng, cốt thép thành phẩm cho các công trình xây dựng, đặc biệt gia công kết cấu cột điện 500KV và 110KV.

Dịch vụ Vận chuyển

Chúng tôi có các loại xe với trọng tải khác nhau ( 1.5 tấn đến 90 tấn...).Có thể đảm nhiệm công việc giao hàng tận nơi khắp Miền Bắc, Miền Trung, Miền nam kể cả trong nội thành Hà nội và vào tận thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận trong điều kiện ngày và đêm.

Dịch vụ xả băng

Được trang bị các máy xả băng tốt nhất, đầy đủ nhất và đáp ứng được tất cả các thông số kỹ thuật mà khách hàng yêu cầu. Cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề đảm bảo sản phẩm luôn theo đúng tiêu chuẩn.

Sản xuất gia công kết cấu thép

Quy trình sản xuất, gia công kết cấu thép được thực hiện như thế nào?. Bảng giá gia công, sản xuất kết cấu thép?. Cách chọn công ty gia công kết cầu thép tốt nhất. Bài viết sau cho bạn thấy được cái nhìn khách quan về quy trình sản xuất kết cấu thép của các công ty ở Việt Nam.

TIN TỨC

Điều gì đã đẩy giá quặng sắt tăng mạnh?

Đà tăng giá quặng sắt thực sự bắt đầu từ tháng 8. Các nhà phân tích cho rằng nguyên nhân là do các quan chức Trung Quốc phát tín hiệu sẽ không áp dụng lệnh giới hạn sản lượng thép trong năm nay nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của đất nước.